CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by Cửa chống ngập on 08:17 with No comments
Ngập nước hiện đang là một trong những vấn đề nóng nhất hiện nay.


Cứ mùa mưa đếncác chủ hộ lại vất vả phòng chống với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài đường về đến nhà. Vừa bức bối và vừa nguy hiểm. Các ổ gà trên đường không thể đoán trước được, dòng nước chảy mạnh rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều khiến nhiều người chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Các hộ gia đình bất đắc dĩ ở chung cùng dòng nước nhưng ít ai cũng có kiến thức về sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước tràn vào nhà:





  Dòng nước ngập kéo theo đất bùn nước cống, rác thải, sinh vật chết phân hủy mang vào nhà làm cho việc sinh hoạt thường ngày trở nên không thoải mái. Nguồn nước ô nhiễm dẫn tới các nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện để các ký sinh trùng, giun, sán, sinh sôi và hoạt động mạnh. Trường hợp mắc phải các bệnh này rất cao đối với người già, trẻ con, và một số người có thể trạng yếu.



Vấn đề đáng quan tâm và bận tâm nhất chính là vấn đề chạm nguồn điện có thể dẫn đến chết người. Ở những đô thị lớn với hệ thống điện ngầm, chuôi cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình sắp xếp những hệ thống điện trong nhà thường để phích cắm thấp để dễ dàng cho việc sử dụng hàng ngày. Chuyện này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho những mối khó khăn trên?


Ngập nước mối lo của nhiều gia đình tại Việt Nam và mùa mưa bão


Được thiết kế hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Chống nước ở một lối vào hoặc cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng các mục đích sử dụng của các bạn.
Các phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Những  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho mọi người, Giải pháp đã được chứng minh.



Tìm hiểu qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn đề phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, địa điểm mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Chống nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập tầng hầm
Biệt thự và các hộ gia đình đều có thể sử dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các đối tác của dự án, bảo đảm sản phẩm được cung cấp sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại các trường hợp xấu nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các cân nhắc thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm soát nước để duy trì tính toàn vẹn của cấu tạo nó cần được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chính xác.


Thiết kế ban đầu đáp ứng cho tất cả những trên một nền tảng để khai thác các tiềm năng tăng năng xuất của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến các môi trường lắp đặt chính xác, yêu cầu sử dụng và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có khả năng thực hiện các tiêu chuẩn ngăn chặn nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được ứng dụng và cung cấp các sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ khi nào bạn muốn.


Liên lạc cho NOAH để bàn luận về phương pháp về những sản phẩm được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm đề phòng rắc rối của các hoàn cảnh ngập nước xảy ra với các bạn, có thể sẽ giúp ích cho chúng ta rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tạo cao đến 2m.
Mọi thiết bị các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích cỡ tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng đáp ứng những yêu cầu cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể vận hành trong nhiều năm với độ kiên cố cao .
Toàn bộ những thủ tục hợp với công trình quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để đảm bảo mỗi sản phẩm được chế tạo đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc vận hành không gặp hư hỏng.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


các cửa chống ngập được thiết kế để áp dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà bạn muốn lắp đặt.
Noah cũng cung ứng tất cả các cách sử dụng cụ thể và những phụ kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu cách chi tiết về hoạt động, quy trình kiểm tra và bảo trì sẽ được cung ứng với tất cả các hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.