Giải pháp chống ngập lụt hiệu quả nhất tại Việt Nam

Posted by Cửa chống ngập on 04:00 with No comments

Sau đây chúng tôi xin được hướng dẫn lắp đặt sản phẩm chống ngập nước của công ty NOAH.


Công ty Noah là nơi cung cấp và thiết kế thiết bị cửa chống ngập đi đầu tại Việt Nam và cũng là đơn vị trước tiên sản xuất thiết bị cửa chống ngập này, cơ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các bạn là khách hàng ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì việc trang bị và sở hữu thiết bị chống ngập này không khó một tẹo nào, các bạn chỉ việc truy cập vào website: cuachongngap.net hoặc gọi điện trực tiếp tới số Hotline: 0938950795 là các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cũng như giải thích phương pháp hoạt động cửa chống ngập tận nơi. 

 

Việc lắp đặt có thể là điều mà các bạn dù là đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc những thành thị khác xa hơn rất chú tâm vì đây là một thiết bị hoàn toàn mới có thể chúng ta còn chưa biết đến. Các bạn ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không nên lo lắng nhiều vì khi mua hàng sẽ có người thợ kỹ thuật đến tận nơi lắp đặt cho các bạn và cách thức cụ thể cho các bạn. Còn đối với những người ở vùng xa hơn ví dụ như ở Hà nội hoặc những tỉnh miền Trung, Miền Bắc chúng tôi xin hướng dẫn các chúng ta qua bài viết này kèm theo video để chúng ta có thể tự lắp đặt thiết bị cửa chống ngập cho ngôi nhà của bạn.

 

Dưới đây chúng tôi xin được phương pháp lắp đặt thiết bị chống ngập nước của công ty NOAH.

 

Cửa chống ngập được thiết kế có hai bộ phận chính là phần Cửa chống ngập và phần khung viền. Phần cửa có thể tháo ra lắp lại với phần khung khi trời mưa lớn gây ngập hoặc tùy vào mục đích sử dụng mà bạn muốn tháo ra lắp lại tùy ý.

 

Phần Khung sẽ một mực vào cửa ra vào hay lối đi nơi nước tràn vào nhà gây ngập nước. 


Phần khung được thiết kế theo hình chữ U nên sẽ tiếp xúc ba mặt gồm: Phần lưng viền và phần đáy viền của cửa chống ngập.

 

Phần lưng của U có hai mặt: Lưng bên trái và lưng bên phải. Trên mỗi lưng viền sẽ có từ 3 đến 5  lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập các bạn được tư vấn khi mua để mọi người có thể siết ốc vít cố định lưng U vào tường nhà bạn. 

 
Đáy khung viền chỉ có một mặt: Đáy khung không có lỗ khoan sẵn giống như phần lưng U do phần đáy sẽ được cố định dưới nền nhà khi mọi người cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống cố định bằng xi măng. 

 
Việc trước hết chúng ta cần thực hiện.


 

Khi cửa chống ngập được gửi đến tay mọi người, mọi người cần gỡ cửa ra khỏi phần khung, đặt khung lên vị trí hành lang ra vào hoặc lối đi lại mà bạn muốn lắp đặt, kế đến dùng bút lông hoặc vật dụng có thể đánh dấu, đánh dấu phần đáy khung lên nền nhà vì phần đánh dấu này sẽ bị loại bỏ để có thể đặt phần đáy khung xuống nhằm cố định đáy khung. Sau khi đánh dấu mọi người sài máy cắt bàn, hay máy cắt bê tông hoặc máy cắt đá cầm tay cắt theo các vị trí mà mọi người đã đánh dấu trước đó, sau khi cắt chúng ta sẽ cần loại bỏ phần nền đất trong khu vực bạn cắt nhằm đặt vừa phần đáy cửa vào vị trí đó ( chú ý: Nền nhà cần đục sâu 3-4 cm để có thể đặt lọt phần đáy khung vào thì phần khung sẽ bằng phẳng với nền nhà ).




Bước kế đến:

 

Sau khi mọi người đã cắt xong phần rãnh đã được đánh dấu và loại bỏ hết tất cả đất đá, sà bần bên trong phần đã cắt, tiếp đến bạn đặt phần đáy khung viền vào rãnh bạn mới tạo rồi đánh dấu vị trí những lỗ ốc khoan sẵn trên phần lưng cửa. Sau khi đánh dấu các bạn gỡ khung ra và bắt đầu sử dụng máy khoan, hoạt động mũi khoan 8 ml khoan lên tường tương ứng với các vị trí mà mọi người đánh dấu, sau khi đã khoan xong mọi người sử dụng tắc kê bằng nhựa với kích thước của mũi khoan thường là tắc kê 5 ml . Tiếp theo các bạn sử dụng keo silicone loại tốt phủ dày lên bề mặt lưng của khung cửa chống ngập nơi có những lỗ khoan sẵn và là mặt tiếp giáp với tường nhà chúng ta. Cùng thời gian đó các bạn sẽ trộn xi măng và đổ đầy vào phần rãnh mà các bạn đã dục ra để đặt cửa vào lúc đó.

 

Công đoạn sau khi keo khô

 

Sau khi đã làm những bước trên chúng ta cẩn thận để khung cửa vào khớp với các vị trí đã chuẩn bị trước đó, bạn vận hành ốc vít vặn vào những lỗ đã khoan sẵn trên khung cửa làm thế nào cho khớp với những lỗ có tắc kê mà bạn đã khoan lên tường trước đó. hãy bảo đảm là các bạn đã dùng đủ số lượng keo dán sao cho không còn kẽ hở nào giữa tường và khung cửa nếu bạn thấy chưa khít bạn có thể dùng keo trám lại vị trí đó và chờ cho keo cũng như xi măng khô đi.

 

Sau khi keo khô và xi măng đã khô mọi người có thể mang phần cửa chống ngập hay còn gọi là modun, lắp vào phần khung cửa và siết các con ốc đã có sẵn trên cửa cùng với thiết bị mà chúng tôi có trang bị sẵn theo sản phẩm. 

 

Cách siết ốc sao cho đúng cách

 

Chỉ dẫn siết ốc rất đơn giản: Khi mọi người đặt cửa vào tiếp theo các bạn sẽ chèn tấm chắn có ốc siết trên lưng cửa vào rồi siết nhẹ bằng tay không đến khi nào tay bạn không thể siết được nữa áp dụng đối với tất cả con ốc có trên cửa chống ngập luôn, sau khi đã siết bằng tay mọi người sẽ dùng đồ nghề vặn ốc trên đỉnh của cửa xuống trước tầm 2 - 3 vòng sau đó mới siết các con ốc bên hông cửa cũng từ 2 - 3 vòng là đủ nếu chúng ta siết quá nhiều cửa sẽ bị biến dạng và giảm thời gian vận hành của cửa. Sau khi vặn toàn bộ những con ốc lại với nhau chúng ta đã hoàn thành việc giảm nước ngập vào nhà mình rồi: Chúc chúng ta thành công nếu các bạn vẫn chưa hiểu mọi người có thể xem video hướng dẫ cụ thể: tại đây

Cách ngăn nước lũ tốt nhất và dễ áp dụng