Của chắn nước, cửa chống ngập là giải pháp tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các hộ gia đình ở thành phố

Posted by Cửa chống ngập on 08:02 with 1 comment
Mưa và giải pháp chống ngập mưa
 

Lúc bạn đang đọc bài này, có thể nhà hoặc doanh nghiệp của bạn đã bị ảnh hưởng bởi nước ngập hoặc ảnh hưởng do ngập lụt gây ra. Chúng tôi hiểu được nước ngập không chỉ thiệt hại về mặt tài chính lẫn về mặt thể xác. Kết quả của nước ngập có thể là thảm họa. Nhưng có 1 giải pháp.

Có thể đây là lần đầu tiên bạn bị ngập nước do mưa lớn hoặc có thể bạn muốn tránh mọi rủi ro trong tương lai. Dù chọn phương pháp nào đi chăng nữa, bạn không thể  làm 1 mình và điều bạn cần làm ngay hiện giờ là chọn 1 địa chỉ tin cậy, để được trả lời 1 phương pháp chuyên nghiệp để chọn cách thức bảo vệ hiệu quả nhất cho nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

Theo các chuyên gia, trước tác động của biến đổi khí hậu, mực nước biển dâng, thời kì gần đây mưa to, thủy triều cao xảy ra thường xuyên hơn, nguy cơ ngập úng tại tỉnh thành HCM sẽ ngày một nâng cao nếu không sớm khai triển những biện pháp chống ngập úng hệu quả nhất, kịp thời nhất.



Vậy các bạn phải làm sao để có thể khắc phục tình trạng ngập nước này?

Công ty Noah là một trong những công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra các cách thức chống ngập cho các tòa nhà có công trình tầng hầm hay bãi giữ xe. Cách thức đó chính là cửa chống ngập nước Flood Door hệ thống chống ngập nước hiệu quả và chất lượng có thể đề phòng ngập nước tới 99%.

Thay vì các bạn phải bỏ tiền mua các chiếc máy bơm để hút nước ra ngoài hay đôi khi cần tới sự trợ giúp của đội viên PCCC để bảo vệ ngôi nhà của mình, thì vì sao mọi người không đề phòng nguồn nước từ ngoài tràn vào nhà. Việc ngăn chặn nước sẽ trở thành rất đơn giản khi ngôi mọi người  được trang bị một hệ thống cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động, với một thao tác nhấn nút cánh cửa sẽ đóng lại che lấp mọi kẽ hở không cho nước chảy vào ngôi nhà của bạn.

Cửa chống ngập






Phương pháp chống ngập nhanh chóng


Cửa chống ngập chuẩn xác như những gì đã đề cập trên, một phương pháp vĩnh viễn và thiết thực để ngăn ngập lụt trong vài giây. Nhiều người lo âu rằng cửa chống ngập sẽ trông khó coi hoặc rườm rà. Trên thực tiễn thì hoàn toàn ngược lại!

Được thiết kế phù hợp với những vị trí ra vào, nhỏ gọn như 1 cánh cửa. Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước nâng cao cao 250mm và 330mm. Các sườn kế bên được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.

Cửa được thiết kế bằng inox phân loại và những vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền, để có thể di chuyển, vận chuyển qua lại, chịu được sức nặng lớn của các phương tiện cơ giới, hoàn toàn không tránh cho các người đi bộ và người lái xe.

Được chế tác cao đến 2m. Tât cả các rào chắn của Noah đều mang kích thước tùy chỉnh để có thể đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Những cửa chống ngập có thể nâng tự động lúc nước mưa dâng cao hoặc bằng cách nhấn nút. Bạn có thể kiểm soát toàn bộ mọi vấn đề sảy ra và có thể an tâm, công việc của bạn sẽ không bị đứt quãng và nước chẳng thể xâm nhập vào ngôi nhà của bạn nữa. Thật thuận tiện bây giờ