Hệ thống chống ngập tầng hầm chống ngập hiệu quả 99%

Posted by Cửa chống ngập on 03:18 with No comments

Những hộ gia đình ở Việt Nam đang phải chật vật vì nước tràn vào nhà mỗi khi có mưa lớn.



Tại đất nước của chúng ta các hệ thống cống thoát nước đã xuống cấp và không được cải tạo, theo đó là sự phát triển của nền xây dựng nước nhà ngày một có nhiều ngôi nhà lớn, cao ốc và mật độ dân số tăng mạnh trong các thập niên trở lại đây, hệ thống thoát nước của các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội đã xuống cấp và ý thức của người dân vẫn còn thờ ơ với môi trường do đó phần lớn người hay đổ rác thải trên những miệng cống sinh ra tình huống nghẹt khi trời mưa làm cho nước mưa không thoát kịp qua các miệng cống, nếu đơn giản chỉ là mưa nhỏ thì nước vẫn còn thoát từ từ nhưng khi gặp những cơn mưa lớn khiến nước tràn ngập ra ngoài đường cản trở giao thông trầm trọng. Có các bài báo ghi nhận nước mưa ngập tới hơn nửa mét, nước chảy siết cuốn chôi nhiều xe máy trên đường, đối với đàn ông, thanh niên thì còn dữ được chiếc xe chứ đối với chị em phụ nữ thì chỉ biết đứng nhìn và nhờ sự giúp đỡ của mấy a con trai thôi.



Việc đáng nói ở đây và cũng tạo ra tổn thất, sự rắc rối cho cuộc sống của nhiều hộ gia đình trên địa bàn những thành phố ở Việt Nam đó là nước mưa từ ngoài đường tràn thẳng vào nhà một cách vô tội vạ. không thể khống chế khi lượng nước mưa quá nhiều và quá hung dữ nhiều nhà thì lấy thau chậu huy động con cái tát nước, còn một số hộ tranh thủ đem các đồ dùng trong gia đình để lên chỗ cao ráo hơn và nhìn ngôi nhà của mình trở thành một cái hồ chứa nước vậy.


Không chừa một ai ngay cả với các tòa nhà có tầng hầm có trang bị máy bơm cao áp để bơm nước ra khỏi tòa nhà nhưng cũng vẫn phải bó tay vì nước lũ, nước mưa từ ngoài đường chảy nhiều hơn số lượng nước bơm ra thì không ngập sao cho được. Có nhiều xe máy, xe ô tô và những phương tiện có trong hầm điều hỏng hóc nặng, tổn thất cho những chủ tòa nhà là không kể hết.

Giải pháp giúp thoát ngập đơn giản nhất hiện nay



Phương pháp nào cho các hộ gia đình ngập nước ở những thành phố lớn.


Chúng tôi là công ty cơ khí, xây dựng tự động hóa NOAH thấy được các vất vả của nhiều ngôi nhà sống tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội đang chịu đựng với tình trạng ngập nước mà chưa có cách nào an toàn,  cũng như mang lại sự hiệu quả cho ngôi nhà của mình.



Công ty Noah đã nghiên cứu và chế tạo thành công thiết bị mang tên CỬA CHỐNG NGẬP NƯỚC, với những chức năng đặc biệt. Có 10  lý do bạn được lợi từ sản phẩm này .


- Có thể giảm cản nước chảy trực tiếp vào ngôi nhà của bạn.


- Có thể tháo ra, lắp lại hoàn toàn chủ động.


- không chiếm nhiều diện tích mà vẫn mang lại hiệu quả chống ngập cao .


- Giảm cản nước đến 99%


- Là sản phẩm được chế tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, cũng như là đơn vị đầu tiên thiết kế và sản xuất, cung cấp linh kiện phụ tùng thay thế lắp đặt giúp bảo hành cũng như sửa chữa tiện lợi cho người dùng hơn.


- Chất liệu cao cấp như: inox 304, 204, Nhôm, Kẽm...


- kích thước có thể tùy biến và nâng cấp nếu mực nước ngập có thay đổi sau này.


- Dễ dàng lắp đặt đối với kể cả phụ nữ và người thợ cao tuổi.


- Thiết kế modun thông minh gọn gàng.


- Phù hợp với tất cả các ngôi nhà, tòa nhà, công ty, nhà hàng, khách sạn...



Mặt khác chúng tôi còn cung cấp thiết bị chống ngập tự động dành cho những khu công nghiệp hay các tòa nhà, cao ốc có tầng hầm để xe, cửa tự động là thiết bị cao cấp với nhiều tính năng độc đáo, thẩm mỹ và được thiết kế sao cho có nhiệm vụ chống ngập tuyệt đối. Được chế tạo và sản xuất bởi công ty NOAH tối ưu cho người dùng ở những thành phố lớn địa hình và môi trường tại Việt Nam, những tính năng nổi bật và thông số kỹ thuật các bạn tham khảo tại đây.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi ngay hôm nay.

Bạn còn chờ gì mà không đặt hàng sản phẩm cửa chống ngập nước ngay hôm nay vì số lượng các thiết bị được gia công khá tỉ mỉ do đó nếu không nhanh tay bạn phải mất một khoảng thời gian để chờ đến lô hàng tiếp theo. bạn có thể điền thông tin tại đây.

Nếu nhanh tay bạn sẽ có thể nhận được những phần quà hấp dẫn như "bộ phụ kiện lắp ráp miễn phí" hoặc "miễn phí kiểm tra bảo trì tận nhà trong một năm" và còn nhiều phần quà khác đang chờ bạn. Sản phẩm được bảo hành lên đến 36 tháng cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề hoặc rắc rối có thể xảy ra.

Mọi người có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tư vấn cụ thể hãy liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0938950795 để được các nhân viên tư vấn 24-24 luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé. các bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về cửa chống ngập tại địa chỉ website: cuachongngap.net
gmail: cuachongngaphcm@gmail.com