Hệ thống chống ngập nước là cách chống ngập tiện lợi nhất

Posted by Cửa chống ngập on 20:05 with No comments

Cửa chắn nước vào nhà cực hiệu quả và đơn giản


Nguyên nhân gây ngập do mưa, thủy triều dâng ngày càng cao do biến đổi môi trường, tỷ lệ nghịch với nền đất toàn đô thị lún bình quân theo năm và đô thị lấn chiếm kênh rạch làm mất các dòng chảy…

Thành phố Hồ Chí Minh đã bắt tay thi công nhiều dự án giải quyết với tổng kinh phí hơn 1 tỷ USD từ nguồn vốn ODA, chưa kể đại dự án kinh phí 12 ngàn tỷ đồng do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư.

Nhưng nguyên do chính quan yếu nhất là nguyên nhân chủ quan trong việc lập dự án, với trình độ chưa đủ tâm, đủ tầm hoặc chỉ chạy theo khai thác nguồn vốn…

Quy hoạch chống ngập úng thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian vừa qua đã tìm hiểu những giải pháp trễ, chắp vá, thiếu gắn kết đồng bộ giữa các quy hoạch thành phần.

Trình độ, nhận thức, dự đoán dài hạn trong quy hoạch và xây dựng chưa đủ đáp ứng nhu cầu thực tại đã dẫn đến vấn nạn tắc nghẹt giao thông, ô nhiễm điều kiện do ngập trên địa bàn thành thị càng ngày càng trầm trọng hơn.

Lưu lượng quá lớn, vượt xa tần suất thiết kế hệ thống thoát nước hiện nay nên gây ngập trên diện rộng. Thậm chí, một số con đường đã được đầu tư, nâng cấp công trình tiêu nước vẫn bị ngập như: Phan Xích Long, Trường Sơn, Song hành quốc lộ 22, Phan Văn Hớn, Nguyễn Ảnh Thủ, Tô Ngọc Vân...

Trong khi đó, các năm gần đây, tình trạng thay đổi thời tiết |khiến|làm cho|tạo ra} lượng mưa ngày càng lớn và đỉnh triều trên sông ngày một cao. Cụ thể, các cơn mưa có vũ lượng trên 100 mm xuất hiện ngày một nhiều (từng năm 3 lần) và triều cường năm sau luôn cao hơn năm trước, hiện là 1,68 m so với 10 năm trước đây chỉ là 1,5 m.

Trận mưa kéo dài 2 giờ với vũ lượng hơn 179 mm (đo tại quận 1) và những quận, huyện khác đều trên hay suýt soát 100 mm được Đài khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ đánh giá là cơn mưa lớn nhất diễn ra tại Sài Gòn trong 40 năm qua.

Nhiều công trình cống thoát nước mưa chống ngập dọc theo đường thành thị mới xây dựng đã hóa thành đường chứa nước với mực nước ngầm cao nhất, làm cho tiết diện thoát nước thu hẹp và suy giảm công xuất thoát nước khi mưa.

Nhiều hệ thống cống có thiết diện không phù hợp để đáp ứng công năng thoát nước, tạo ra ngập úng bởi những trận mưa lớn và rút chậm trong thời gian dài.

Công trình ngăn ngừa chặn triều cường để thoát nước mưa xuống kênh rạch vẫn còn vô ích.

Vậy giải pháp là gì ?

Có rất nhiều dự án giải quyết việc ngập úng ở hai thành phố lớn là Hà Nội Và thành phố Chí Minh. Nhưng câu hỏi  là tới khi nào mới thực hiện các dự án đó và còn bao năm thời điểm để hoàn thành đưa vào hoạt động.

Và khi các dự án hoàn tất liệu có xử lý vấn đề ngập cho cả Hai thành phố lớn nhất cả nước... Trong thời điểm triển khai những dự án thì mọi người dân vẫn phải dùng các biện pháp thô sơ để ngăn nước ngập từ ngoài đường vào nhà.

Phương pháp mà bạn có thể thật sự chống ngập cho ngôi nhà của bạn.

những dự án và giải pháp mà các bạn được biết trên những bài báo hoặc chúng ta cũng đã có các tìm hiểu sơ qua về những dự án đó nhưng vấn đề ở đây là thời gian chờ những giải pháp ấy là rất lâu, chúng ta sẽ vẫn phải sống chung với những trận ngập nước mỗi khi mưa lớn hoặc triều dâng. 



Công ty NOAH đã thấy được sự cần kíp và cũng như những nỗi thống khổ của các bạn mỗi khi nước ngập tràn vào nhà,  do đó công ty NOAH đã thiết kế và cho ra mắt sản phẩm Cửa Chống Nập nước với chức năng độc đáo của mình nó có thể giúp các bạn ngăn nước ngập tới 99% và có thể bảo vệ ngôi nhà của bạn liên tục nhiều ngày, nhiều giờ thậm chí là nhiều năm nếu các bạn muốn.

TÍNH NĂNG ƯU VIỆT



Với thiết kế có thể tháo lắp khi không sử dụng chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp mỗi khi dùng và cất đi mà không chiếm diện tích, ngay cả phụ nữ cũng có thể sử dụng mà không gây khó hoặc ngăn trở gì. 

SẢN PHẨM CAO CẤP 

Bên cạnh đó chúng tôi còn phát triển cả hệ thống tự động có thể áp dụng cho những tòa nhà có chiều dài lên đến 10m. hệ thống sẽ phát hiện và hoatk động đóng lại khi có nước dâng lên mà vẫn bảo đảm không gây hiểm nguy cho mọi người qua lại vì có cảm biến trọng lượng nếu đang có người đang ở trên vị trí cửa. Cửa sẽ không đóng cho đến khi không còn vật cản hay con người xung quanh và còn tạo ra âm thanh cảnh báo để bạn biết và phòng tránh ra chỗ khác.

Khi không vận hành cửa được thiết kế chìm dưới lòng đất không gây chướng ngại cho người qua lại và còn có thể chịu được trọng tải của những thiết bị chuyển di bên trên. 

Nếu bạn chú tâm tới thiết bị chống ngập nước của chúng tôi bạn có thể tìm hiểu thông báo trên Website: cuachongngap.net hay liên hệ tới số điện thoại 0938 950 795 để được tham mưu miễn hao.

Các giải pháp chống ngập bạn nên tham khảo

Các bạn cũng có thể xem video ở địa chỉ: