Phương pháp chống nước ngập vào nhà hiệu quả

Posted by Cửa chống ngập on 20:07 with No comments

Cách chống ngập tốt nhất được nhiều người tin dùng



Sau một trận mưa lớn, khiến  nhiều người phải bất an. những gia đình có nhà thấp, đã bị ngập, phải nâng nền nhà cao hơn nền cũ vài tấc người thì xây những “bờ bao” quanh nhà, ở cửa ra vào có gờ cao hoặc lắp sẵn các khe rãnh, để khi cần thì dùng ván tấn ngay cửa và chèn những bao cát để hạn chế nước tràn vào nhà, đồng thời chuẩn bị thiết bị tát nước.


Nhiều gia đình phải sửa lại các ổ cắm điện trong tường đưa lên cao, nâng cao những phương tiện có sài điện hay các đồ vật kỵ nước, giảm hư hỏng khi nước ngập. Rồi còn dặn dò con cái đối phó với mưa lớn, nước ngập làm sao để né tránh các rắc rối có thể diễn ra. Dù lo như vậy rồi, vẫn không thể đảm bảo khi có mưa lớn thì nhà mình an toàn, bởi rất khó có thể tính được lượng mưa và mức ngập khi mưa lớn và triều cường. Do đó, dù đang giờ làm việc nhưng nếu thấy mưa lớn là Phần lớn người đứng ngồi không yên, tranh thủ xin về sớm, bởi nếu không có ai ở nhà, nước tràn vào có thể tạo ra nhiều thiệt hại hơn, hoặc nếu về lúc mưa ngập đường, kẹt xe, thì thật khốn khổ.

Thấy được các nỗi lo toan, lo lắng của bạn mỗi khi mưa lớn và những lần ngập nước, Nhằm tạo ra một thiết bị có khả năng chống ngập thực sự cho các hộ gia đình có vị trí nhà cửa gần hơn hơn so với mặt đường, hay nằm ở vùng thường xuyên ngập khi mưa ngập úng cao do triều cường.

Chúng tôi là công ty NOAH đơn vị chuyên nghiên cứu và đưa ra những phương pháp, sản phẩm có chức năng giảm cản nước mưa, nước lũ, triều cường chảy trực tiếp vào nhà. Tận dụng kĩ thuật công nghệ mới vào vận dụng rộng rãi và cần sử lý vấn đề khi ngập ở những đô thị lớn là nơi có nhiều hộ dân đang phải sống chung với các nỗi lo về ngập nước.

Chúng tôi đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt hệ thống cửa chống ngập nước Noah thiết bị chống ngập ưu việt nhất cho người dân đang sống trong các vị trí ngập úng những khi mưa lớn, nước dâng. Với khả năng chống nước tuyệt vời của mình cửa chống ngập có thể ngăn đến 99% lượng nước chảy vào nhà giúp nhà cửa khô ráo , bảo vệ tổ ấm của bạn mỗi khi trời mưa. Thay vì chúng ta cố gắng nâng nền hoặc xây những bức tường cao nhưng như vậy sẽ tốn nhiều chi phí cũng như diện tích đối với ngôi nhà của mình, ảnh hưởng tới việc đi lại khiến mọi người không thoải mái.
Vậy tại sao chúng ta không lắp đặt cho mình hệ thống cửa chống ngập nước có khả tránh ngập nước, không chiếm quá nhiều diện tích khi cửa không hoạt động, đi lại thoải mái và chi phí lắp đặt cũng ít hơn so với việc mọi người nâng nền nhà lên cao. Không ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ngôi nhà mà mọi người đã tốn công sức thiết kế xây dựng bao năm tháng.

Không chỉ có khả phòng ngập nước cho những hệ thống nhỏ như nhà dân, các hộ gia đình nhỏ mà chúng tôi còn có những công trình chống ngập tự động cao cấp có thể chịu được tải trọng của các thiết bị lớn, rất hợp với các tòa nhà chung cư, công ty, nhà xưởng, bệnh viện lớn nơi có tầng hầm để xe cất giữ nhiều chiếc xe đắt giá, mà phảichịu ngập trong nước thì quả là tổn thất lớn cho bạn. Vậy giải pháp có thể giải quyết dứt điểm tình trạng ngập nước đó chính là cửa chống ngập nước NOAH.

Nếu như bạn là người quan tâm tới những vấn đề về tìm cách xử lý tình trạng ngập nước, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0398950795 hay có thể truy cập vào website: cuachongngap.net  để có thể tham khảo thêm thông báo chi tiết về sản phẩm cửa chống ngập nước của công ty NOAH. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và trợ giúp mọi người xử lý các vấn đề về ngập nước.