Cách thức chống ngập đơn giản hiệu quả đến bất ngờ

Posted by Cửa chống ngập on 18:20 with No comments

Chống nước ngập vào nhà dễ dàng với Cửa Chống Ngập


Những năm gần đây mọi người vừa được nghe nhiều thông tin về những đợt ngập lụt nghiêm trọng diễn ra ở trong khắp thành thị trên cả nước và các mất mát nghiêm trọng không những về tài sản mà còn về cả con người.

Mới đây Ngày 15/12, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, có diễn ra mưa lớn trên diện rộng phối hợp với việc xả lũ ào ạt của các hồ, đập thủy điện khiến mực nước các sông dâng cao làm ngập lụt trên diện rộng. Trên những tuyến đường nhiều nơi bị ngập 1m đến 1m5 tạo ra tắc nghẽn giao thông, và việc sinh hoạt của nhiều hộ gặp nhiều cản trở và trên hết nhiều tài sản có giá trị cao bị nước lụt cuống trôi hoặc sinh hỏng, tổng thiệt hại trong lần ngập đó được ước chừng lên đến hơn 3,5 tỷ đồng.

Trước đó chiều tối khoảng 6h chiều ngày  24/9, tại Hà Nội mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập sâu trong biển nước, người đi đường không kịp trở tay. Nhiều hộ bị nước mưa ngập tràn vào nhà, điều đáng nói là nước cống cũng theo dòng nước trôi vào nhiều nhà bốc mùi hôi thối suốt mấy ngày liền khiến Một số người khó chịu và bức xúc.
Vào đầu tháng 12 HCM cũng vừa hứng chịu một đợt triều cường nước dâng lên đến 1.5m tạo ra ngập úng nhiều nơi và trên các con đường làm nhiều phương tiện giao thông chết máy giữ đường và làm tắt nghẽn giao thông trong nhiều thời điểm dài,  mưa chỉ kéo giài hơn 3 tiếng đồng hồ mà đã làmcho nhiều nơi trong HCM khổ sở vì bị nước ngập vào nhà.

Cách chống ngập để tránh khỏi tình trạng nước mưa ngập vào nhà đơn giản mà Một số người chưa biết tới và được đánh giá cao trong việc chống ngập, chính là công trình cửa chống ngập, một giải pháp được Phần lớn người tin dùng và ứng dụng ở nhiều nơi thành phố. 

Khi lắp đặt hệ thống cửa chống ngập tự động đồng tức là các bạn đã nói từ biệt với các rắc rối khi nước mưa dâng lên ngập vào nhà, các đợt ngập không còn là nỗi lo của chúng ta nữa ngay cả khi chúng cao đến 1m5 và 2m cũng không là gì với công trình cửa chống ngập. Cửa chống ngập của chúng tôi được đặc biệt chăm chú đến phần thiết kế và thi công để đảm bảo cho chất lượng. 

Sản phẩm sẽ làm khách hàng bằng lòng, thiết bị cửa chống ngập được thiết kế đặt âm bên dưới mặt đất nên khi không được kích hoạt cửa sẽ không tạo ra bất kì ngăn trở nào cho việc đi lại của người và thiết bị di chuyển, cửa được tự động hóa hoàn toàn nên việc sử dụng cực kì dễ dàng, và đặc biệt cửa có thể kết nối đến hệ thống an ninh do đó bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và không cần bận tâm mỗi khi trời mưa.

Công ty chuyên nghiên cứu và phát triển hệ thống chống ngập và đã cho ra mắt sản phẩm cửa chống ngập nước, phương tiện sẽ mang đến cuộc đổ mới về Cách thức chống ngập mới cho người dân, những tòa nhà, các công ty đang trong hoàn cảnh ngập úng. Nếu bạn đang gặp phải những rắc rối về ngập nước chúng ta có thể gọi cho với chúng tôi và cùng đưa ra các giải pháp chống ngập một cách hiệu quả nhất cho công trình của chúng ta.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Hotline: 0938950795 hoặc có thể truy cập vào website: cuachongngap.net để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.