Cửa chắn nước vào hầm sự lựa chọn hoàn hảo cho tòa nhà có tầng hầm

Posted by Cửa chống ngập on 17:23 with No comments

Cửa chắn nước tầng hầm là giải pháp hiệu quả nhất để ngăn nước



Mới đây công ty chúng tôi có nhận được một đề nghị về một giải pháp chống ngập cho một tòa nhà chung cư cao cấp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. khi được khảo sát thực tế và đo đạc được tổng diện tích biệt thự ấy lên đến gần 1000 mét vuông và trong các cơn mưa lớn vừa qua những hệ thống tháo nước đã chẳng thể đẩy một lượng nước lớn ra ngoài được khiến cho tầng hầm ngập nước trầm trọng. 

Nước ngập cả một khu phố


Công trình chống ngập của biệt thự thường là những máy bơm công suất lớn nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ khi lượng nước lũ bên ngoài chảy vào các tầng hầm là rất lớn. Những máy bơm thường được sài trong những tầng hầm có công suất khoảng 3-5 HP có thể bơm nước thoát ra ngoài khoảng 60 tới 70 m3 nước trong vòng một giờ. một lượng nước khá lớn đúng không mọi người.



Nhưng chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ nước mưa đã gây ngâp 59 tuyến đường, công trình cống thoát nước không thể thoát kịp khiến đường xá xe cộ bị ngập. Nước từ ngoài đường chảy liên tục vào những tầng hầm khiến cho hàng loạt xe máy bị ngập trong nước hư hỏng thiệt hại không thể kể hết, lượng nước đo được có các tâng hầm ngập tới hơn 1m, lượng nước chứa trong tầng hầm từ 300 - 1000 mét khối nước, có vài tầng hầm nước ngập sâu đến hơn 2 mét nhấn chìm nhiều xe hơi đậu bên trong.



Khi nước ngập vào tầng hầm và hệ thống thoát nước của các bạn chẳng thể tháo nước kịp và chúng ta cần tới những  đội viên PCCC tới để giúp chúng ta hút  nước ra để cứu lấy tài sản của mình, việc này có thể tốn kém và không phải lúc nào các chiến sĩ cũng có thể tới và giúp chúng ta hút nước ra được phương pháp này chỉ mang tính nhất thời và không hiệu quả.



Vậy các bạn phải làm như thế nào để có thể khắc phục tình trạng ngập nước này?


Công ty Noah là một trong những công ty chuyên nghiên cứu và đưa ra những hình thức chống ngập cho các tòa nhà có hệ thống tầng hầm hay bãi giữ xe. Phương pháp đó chính là cửa chống ngập nước Flood Door hệ thống chống ngập nước tiết kiệm và hiệu quả có thể ngăn ngừa ngập nước tới 99%.



Thay vì mọi người cần đầu tư những máy bơm để hút nước ra ngoài hay cần tới sự trợ giúp từ các đội viên PCCC để bảo vệ ngôi nhà của mình, vậy tại sao bạn không ngăn nguồn nước chính là nước từ ngoài đường tràn ngập vào bên trong. Việc bạn có thể ngăn nước lại rất đơn giản khi ngôi nhà của chúng ta được trang bị một hệ thống cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động, thao tác với một nút nhấn cánh cửa sẽ đóng lại che lấp mọi kẽ hở không cho nước chảy vào ngôi nhà mình.


Hệ thống chống nước ngập


Hiện nay những chiếc máy bơm hút nước không cần phải} làm việc một Cách thức tối đa làm tốn kém tiền điện, phí bảo trì máy bơm, các người lính chiến sĩ PCCC có thời giờ giải cứu sự cố khác thay vì phải giúp bạn hút nước ngập trong nhiều giờ đồng hồ, những tài sản của chúng ta được bảo vệ tuyệt đối khi mưa lớn, nước lũ, nước ngập dâng lên sẽ không làm bạn lo lắng.



Chỉ với một lần đầu tư duy nhất thiết bị cửa chống ngập nước tự động hay bán tự động chỉ cần một nhân lực với thao tác một nút nhấn không sợ nước  ngập nữa. Nếu bạn có nhu cầu hoặc cần thêm thông số chi tiết về thiết bị chống ngập hãy liện hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0938950795 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.