Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Cửa chống ngập on 00:17 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà các bạn có thể đề phòng được nước mưa tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt sẩy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh bây giờ mưa khó lường, những cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai làm cho nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng, khiến cho một số hộ gia đình không thể ứng phó kịp và nước dâng tràn lan chảy vào nhà.




Làm sao để ngăn ngừa nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn những cống thoát nước chẳng thể thoát nước kịp, máy bơm nước không đủ công suất để bơm nước ra ngoài chưa kể với thủy triều dâng lên cao, nước ngập vào nhà là điều rất khó có thể tránh khỏi trong các mùa mưa.


Mọi người có thể nghĩ ra vô số các phương pháp chống nước ngập, từ việc tìm các tấm gỗ chắn lại, các bạn hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có thể chống ngập thì các tấm gỗ nhỏ bé ấy sẽ chặn nước mưa tràn vào nhà bạn thế nào? Đó là điều không thể.



Hoặc chúng ta nâng nền? Xây nền lên bạn vừa tốn tiền phí thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa khiến mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của bạn. Xây những hàng rào đề phòng lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng mọi người thấy đấy nước tràn từ cửa nhà các bạn đi vào mọi người xây các hàng rào như thế này thì có khả quan? Thật vướng bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Giải pháp chống nước mưa tràn vào nhà thật sự khó? biện pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Bây giờ chúng ta không cần còn nhức đầu suy nghĩ làm sao để đề phòng nước ngập vào nhà nữa. Bạn có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế có thể chống ngập nước ngập vào nhà mỗi khi ngập lụt, cửa chống ngập có hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, giải pháp chống ngập thực sự và an toàn. Trước khi đưa vô hoạt động đã được phát triển và kiểm tra kĩ càng, thí nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để bạn có thể an tâm khi lắp đặt và không bận tâm âu lo đến vấn đề nước tràn vào nhà.