Các biện pháp chống ngập nước cho các ngôi nhà hay bị ngập

Posted by Cửa chống ngập on 00:23 with No comments

Các biện pháp chống ngập nước hiệu quả nhất phải nói đến cửa chống ngập Flood door


Mưa chỉ kéo dài chưa đến 2 giờ đồng hồ tuy nhiên đã gây thiệt hại lớn cho TP HCM: 59 tuyến đường bị ngập, hàng nghìn xe máy bị nhấn chìm ở các đoạn đường , xe ở nhiều tầng hầm trên địa bàn thành phố cũng chịu chung số phận... Có những gia đình ở nơi có nguy cơ lũ lụt mạnh mẽ. Một trong những giải pháp tốt nhất mà các bạn có thể đầu tư là cửa chống ngập. Cửa chống ngập có thể giảm chặn nước lũ tại các khu vực tài sản của bạn, giữ cho tầng hầm của các bạn không bị ngập.

Làm như thế nào để hoạt động cửa chống ngập?

 Hệ thống Flood door công trình cửa chống ngập bằng cách phối hợp hàng rào bê tông và cửa bằng inox chống lại với lũ . Giúp phòng nước từ bên ngoài và không cho nước từ ở ngoài có thể xâm nhập vào nhà bạn được. Các thí nghiệm đã chứng minh rằng các cửa chống ngập rất vững chắc trước nước lũ và có thể giảm lũ lụt lên đến 1,8 m (6 feet) chiều cao.

Xây dựng và lắp đặt !

Cửa chống ngập của chúng tôi được bảo hành 5 năm. Chúng tôi có thể tự tin rằng các cửa chống ngập sẽ có được công dụng tốt nhất khi mọi người lắp đặt nó. Ngay cả khi nước lũ gâyra  đủ lực để di chuyển cả một chiếc xe, cửa chống ngập vẫn có thể trụ vững mà không hề có một dấu hiệu hư hại nào. những cửa inox có chức năng chống mài mòn và không bị ảnh hưởng do tiếp xúc lâu với nước và hầu hết các hóa chất. 

Thiết bị cửa chống hiện đại


Sử dụng cửa chống ngập như một cánh cửa.

Theo đóng góp của một số khách hàng, chúng tôi công ty cũng đã có được một Cách thức tuyệt vời để giúp cho cửa chống ngập có được thẩm mỹ tại những địa điểm ngoài trời. Chúng tôi đã trang bị những tấm hàng rào ở vị trí của các rào cản lũ trắng tiêu chuẩn. Các cửa chống ngập làm hàng rào có thể được thiết kế để phù hợp với kích thước cho mọi cánh cửa nào.

Nói chuyện với những chuyên gia hàng rào lũ.

Tại Flood door chúng tôi tự hào về kiến thức chuyên môn của chúng tôi và dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu các bạn quan tâm trong việc lắp đặt cửa chống ngập ở tầng hầm của mọi người sau đó hãy chắc chắn rằng mọi người nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và đề ra phương pháp phù hợp với tất cả những sản phẩm của mình trên trang web, có nghĩa là mọi người sẽ có được một giải pháp phù hợp với căn nhà của bạn. Chuyên nghiệp từ các việc nhỏ nhất.

Nếu mọi người muốn tham khảo thông tin thêm về cửa chống ngập của chúng tôi hay sắp xếp một cuộc khảo sát miễn phí tận nơi chúng ta hãy liên lạc cho chúng tôi qua 0938 950 795 . Chúng tôi có thể hứa rằng việc lắp đặt cửa chống ngập là một trong những khoản đầu tư có ích mà mọi người có thể thực hiện cho căn nhà của mình!